Chuyện đi mua phụ tùng ô tô xe máy ở Thái Lan


Thời buổi này, với con số tiêu thụ tăng thêm về con số đối với xe máy lẫn ô tô, người việt nam ngày càng sở hữu nhiều ô tô, xe máy thì lĩnh vực mua sắm phụ tùng ô tô xe máy ngày càng mở rộng. Yêu cầu thay thế phụ tùng, linh kiện, đồ chơi xe máy ô tô tạo thêm. Nhiều du khách hàng từ niềm yêu thích đã quyết định chọn sản phẩm này để marketing.

Nội dung bài viết này sẽ chứa đựng nhiều thông báo có lợi cho những ai đang có ý định tìm mua phụ tùng ô tô, xe máy, tương tự như linh kiện, đồ chơi, dòng thiết bị ô tô, xe máy.




Những điều nên biết khi đi Thái Lan mua phụ tùng ô tô, xe máy


Chuẩn bị trước:

– Trước lúc đi, cần sẵn sàng sách vở và giấy tờ, giấy tờ thủ tục thiết yếu để sang Thái. Thái Lan không tính phí visa cho khách nước ta. Nên nếu chỉ đi đặt đơn hàng trong tầm vài ngày, bạn không cần phải làm visa. Chỉ việc chuẩn bị hộ chiếu còn thời hạntrong vòng 6 tháng.
– Book vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm ngân sách. Hoặc chuẩn bị phương tiện đi lại tùy điều kiện and chỗ đứng bạn đang sinh sống.
– Book trước hotel, nhà nghỉ để có những địa điểm nghỉ ngơi khi đi đánh hàng.



Mua phụ tùng ô tô, xe máy ở Thái ở chỗ nào


– Thái Lan có khu chợ nổi tiếng để bạn có thể tìm mua phụ tùng ô tô xe máy chính là chợ KlongThom. Nơi này nằm chính giữa Hà Nội Thủ Đô Bangkok, góc giữa của phố Worochak & phố Chao Kamrop.
– Trước đây, KlongThom được gọi bằng một chiếc tên khác là chợ đèn pin. Vì Sao là người mua hàng phải dùng đến đèn pin khi đi xem hàng. Chợ ban đầu mở cửa từ 17h, đặc biệt đông đúc, tấp nập vào những tối vào ngày cuối tuần.
– KlongThom bán không thiếu các dòng thiết bị phụ tùng ô tô, xe máy, đồ chơi, phụ kiện xe cùng rất nhiều món đồ điện tử khác.
– không chỉ thế, bạn cũng có thể tìm mua phụ tùng xe ở chợ Poonsub, cách trung tâms Bangkok tầm 50km. Đây cũng nơi tập trung bày bán những phụ kiện, đồ chơi ô tô xe máy.



Điểm mạnh khi đi Thái mua phụ tùng ô tô xe máy


– khách hàng đc hòa bình chọn lựa, trả giá từng món phụ tùng yêu thích.
– nhiều mẫu mã, phong lưu các mẫu và loại hàng. Do đó, người tiêu dùng có không ít sự chọn lựa về mẫu mã, giá bán, chất số lượng sản phẩm. Tuy nhu cầu và điều kiện, khách hàng có thể mua và vận chuyển về việt nam.



Hạn chế khi đi Thái Lan mua phụ tùng ô tô xe máy


– Hao tốn Ngân sách, sức lực and thời gian. Để đi Thái Lan đánh hàng phụ tùng ô tô, xe máy, khách hàng cần sẵn sàng tương đối khoản tiền để mua những món phụ tùng cần thiết. Không những thế, Ngân sách chi tiêu đi lại, Chi tiêu ăn ở, vận chuyển cũng trở thành ngốn Ngân sách của bạn không hề ít. Không dừng lại ở đó, bạn cần phải bỏ ra nhiều công sức của con người, thời gian để đi kiếm, chọn lựa.
– Trở ngại ngôn ngữ: Hạn chế về ngôn từ sẽ gây khá nhiều vô ích khi đặt hàng. Tiếng Anh của người Thái hơi khó nghe & rất hiếm người bán biết tiếng Anh. Do đó, công việc bàn bạc thông báo sản phẩm, trả giá sẽ gian nan cho khách hàng.
– khủng hoảng rủi ro cao: nếu như không có tương đối nhiều năng lực, kinh nghiệm and kiến thức về phụ tùng ô tô, xe máy, khách hàng sẽ gặp nhiều khủng hoảng khi chọn lựa hàng phụ tùng không phù hợp, có giá cao hoặc chọn nhầm dòng sản phẩm kém unique.
– giấy tờ thủ tục khai báo hải quan and vận chuyển: trường hợp khách tự mua phụ tùng ô tô xe máy số lượng nhiều cần được Contact đơn vị giao vận. Nếu mua ít & tự luân chuyển về, lúc thông quan, bạn phải tốn Chi phí khai báo hải quan.


Với những hạn chế & ưu điểm trên, một khuyến cáo đưa ra từ những người có kinh nghiệm lâu năm trong những công việc buôn bán phụ tùng ô tô xe máy Thái Lan, đó là nên sử dụng dịch vụ để nhập phụ tùng ô tô xe máy. Việc sang tận nhà chỉ nên áp dụng đối với khách có ĐK, kết hợp đi du ngoạn, mua con số hàng ít… Sử dụng dịch vụ uy tín vẫn giúp đỡ bạn mua đc phụ tùng ô tô xe máy với Ngân sách tiết kiệm ngân sách và chi phí, không mất thời hạn, sức lực.

Bài đăng Mới hơn
Đây là bài viết cuối

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.