Phủ bóng ceramic là gì và có nên phủ ceramic không

Phủ bóng ceramic là gì

Ceramic là cách gọi khác của men gốm sứ. Phủ bóng ceramic là việc phủ men gốm sức lên thân xe ô tô. Phủ ceramic là công nghệ tân tiến giúp bảo vệ mặt sơn của ô tô một cách tối ưu. Lớp men ceramic có độ bền cao, dễ dàng chống lại các tác động mạnh từ môi trường và các tai nạn va chạm nhẹ. Chính vì vậy mà với các chủ xe ô tô, phủ bóng ceramic thường được chuộng dùng để bảo vệ xế hộp.


Những ưu điểm mà lớp phủ ceramic mang lại vô cùng rõ rệt: Không chỉ bảo vệ lớp sơn gốc an toàn trước các tác động xấu từ bên ngoài, lớp phủ ceramic này còn có tính năng tự làm sạch. Chủ xe có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn bám bên ngoài xe mà không cần tốn nhiều công sức. Ngoài ra phần men sứ tạo độ sáng bóng, phán chiếu lấp lánh như gương khiến chiếc xe trông phong cách hơn so với ngoại hình ban đầu.

Có nên phủ ceramic không?

Phủ gốm ceramic là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chủ xe ô tô muốn bảo vệ ngoại hình cho xế hộp. Với các ưu điểm nổi trội và chi phí phải chăng, việc phủ ceramic cho ô tô là phương án tối ưu cho mọi tài xế.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thương hiệu cung cấp dung dịch phủ ceramic cho ô tô như Kubebone từ Đài Loan, CarPro của Hàn Quốc, Kei của Nhật hoặc Opti-Coat của Mỹ và CeramicPro được sản xuất bởi Trung Quốc…tùy theo yêu cầu của chủ xe mà các trung tâm dịch vụ sẽ lựa chọn dung dịch phủ nano ceramic phù hợp.

Đăng nhận xét

[facebook][blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.